ภาคโปสเตอร์ : สาขาธุรกิจและการท่องเที่ยว
1. ความพึงพอใจของผู้รับเหมาขนส่ง ที่มีผลต่อการดำเนินการภายในศูนย์กระจายสินค้า DC5 สุวรรณภูมิ โดย ขวัญตา รัตนสกุลศักดิ์
2. ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพมหานคร โดย จันทนา รักษ์นาค
3. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากนิตยสารรายการสินค้า Catalog on Shelf ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น โดย ฐาณัชชา ภิญโญ
4. ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่นที่มีต่อการจัดวาง Layout ในสาขาที่ได้รับการปรับปรุงร้าน โดย ธีระพงษ์ แสงวิเศษ
5. ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในเขตกรุงเทพมหานคร โดย นัฐติกูณฑ์ มุมินทร์
6. การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการในร้านสะดวกซื้อและร้านมินิมาร์ทของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร โดย วิชาญ มณีวงค์
7. การประเมินความพร้อมในการนำสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-Learning) มาใช้ในการอบรมพนักงาน: กรณีศึกษา บริษัท ซีพีออลล์ จากัด (มหาชน)
    โดย วีรวรรณ ฉาบสุวรรณ

8. ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการเลือกซื้อนิตยสาร ในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น จังหวัดกรุงเทพมหานคร โดย สุภาวรรณ จิตรวีระนันรังษี
9. ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเป็นเฟรนไชส์เซเว่นอีเลฟเว่นของผู้ที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทย โดย อภิรดี สัตตะรุจาวงษ์
10. ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เบเกอรี่อบสด “ยูริ” ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
      โดย วัฒนพร เฉลิมลาภอัศดร
11. ผลกระทบจากการพัฒนาการท่องเที่ยวขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาที่มีต่อประชาชนในตำบลบ้านขาว อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา
      โดย อรรถพล บุญศิริ
12. ไลฟ์สไตล์การบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารไทย โดย สุกานดา เชื่อถือ
13. อิทธิบาท 4 ของผู้บริหารและพนักงานที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินกิจการ กรณีศึกษา: บริษัท สตาร์มาร์คแมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด
      จังหวัดสมุทรสาคร โดย กรองกาญจน์ พฤฒิพฤกษ์

14. เปรียบเทียบความพึงพอใจการบริหารด้านการท่องเที่ยวของตลาดน้ำคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดย อรุณพร อธิมาตรไมตรี
15. แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์อิฐดินเผาน้ำหนักเบาจากกากขี้แป้งยางพารา โดย คุลยา ศรีโยม
16. การพัฒนาแนวทางปฏิบัติด้านจริยธรรมของนักธุรกิจในจังหวัดสงขลา โดย วิทวัส ดิษยะศริน สัตยารักษ์
17. กลยุทธ์การพัฒนาการประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลพะตง อาเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดย อารีย์ สุวรรณคีรี
18. ความสัมพันธ์ของปัจจัยที่ส่งผลต่อการร้องเรียนของนักท่องเที่ยว ในภาคการท่องเที่ยว โดย วิวัฒน์ จันทร์กิ่งทอง
19. รูปแบบและกลยุทธ์ทางการตลาดของผู้ผลิตธง ตำบลยุ้งทะลาย อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี โดย วิริยา ปรีชาศุทธิ์
20. ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมลากรอบ กรณีศึกษาจังหวัดสงขลา โดย มณีรัตน์ รัตนพันธ์
21. การวิเคราะห์ผลการดำเนินงานตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของสมาชิกกลุ่มหัตถกรรมดอกไม้ใบยางพาราหูแร่ ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
      โดย สิริกาญจน์ พิมพงศ์ไพศาล

22. ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานธุรการของศูนย์ – สำนัก มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ โดย สมชัย ปราบรัตน์
23. การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอู่ทอง อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี โดย ทศพล ว่องไวกลยุทธ์