การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจผู้ให้บริการโลจิสติกส์ขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน Strategic Management of Small and Medium Logistic Service Providers (LSPs) in Chiang Mai Province ทัชชกร บัวล้อม (1-19)
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดกับความจงรักภักดีต่อร้านกาแฟสดในเขตกรุงเทพมหานคร The Relationship between Marketing Factors and Fresh Coffee Shop’s Consumer Loyalty in Bangkok เกตุวดี สมบูรณ์ทวี (21-37)
เครือข่ายทางสังคมเพื่อการจัดการความขัดแย้งในการใช้ประโยชน์จากป่า: กรณีศึกษาเครือข่ายลุ่มน้ำจาง จังหวัดลำปาง Social Networking for Conflict Management in Forest Use: A Case Study of Jang Watershed Network, Lampang Province, Thailand เกศสุดา สิทธิสันติกุล, อาวรณ์ โอภาสพัฒนกิจ, สมคิด แก้วทิพย์ (39-53)
ปัจจัยจำแนกความคงทนในการตัดสินใจศึกษาต่ออาชีวศึกษา Discriminating Factors Affecting Students’ Retention of Decision-Making to Study in Vocational Education Institutions อนุ เจริญวงศ์ระยับ (55-76)
การใช้กรอบอ้างอิงสมรรถนะด้านภาษาแห่งสหภาพยุโรปในระบบการศึกษาไทย The Implementation of CEFR in the Thai Education System ฐิติพงศ์ เกตุอมร, พัชราวดี พรหมดวง, นุษณา ณ พายัพ, อรรถพร ชาญชญานนน์ (77-88)
ความร่วมมือระหว่างสหภาพยุโรปกับตุรกีในการแก้ไขวิกฤตผู้ลี้ภัยชาวซีเรียระหว่างปี 2015-2016: การโน้มน้าวด้วยประเด็นที่เชื่อมโยงกัน Explaining EU-Turkey Cooperation on Syrian Refugee Crisis in 2015-2016: An Issue-Linkage Persuasion อันวาร์ กอมะ (89-104)
พัฒนาการด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยในมาเลเซีย พรชัย ลิขิตธรรมโรจน์ (105-109)